Trà sữa Chiko: Mang phong cách Nhật Bản đến Việt Nam

By :chikovietnam 530 Views 13/06/2019

Mặc dù không phải là một đất nước nổi tiếng với trà sữa, nhưng thương hiệu Chiko mang phong cách Nhật Bản đã thực sự gây sốt khi đặt chân tới Việt Nam. 

Thương hiệu trà sữa số 1 Nhật Bản

Nhắc đến trà sữa, khách hàng thường nghĩ ngay tới các thương hiệu đến từ Đài Loan. Tuy nhiên, Chiko tới Việt Nam như một làn gió mang hương vị thoang thoảng của matcha xứ mặt trời mọc. Màu xanh tươi mát từ nguyên liệu này đem tới cho bạn cảm giác đang cùng một cô gái Nhật Bản xinh đẹp tản bộ trên bãi biển nhẹ nhàng. Kèm với đó là một chút ngậy thơm của sữa kết hợp với chút dai bùi của trân châu hay chút mềm mượt của pudding, thanh mát của rau câu. Chiko mang trong mình vừa đủ sữa để không quá ngấy, vừa đủ trà để không quá chát, tạo nên thương hiệu đặc biệt riêng có.

Trà sữa Chiko sử dụng nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe, hoàn toàn không có chất phụ gia để bảo quản, thể hiện văn hóa trà chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo của người Nhật Bản.

Quy mô lớn phủ khắp các tỉnh thành

Ngay từ khi bắt đầu, Chiko đã được khách hàng đón nhận, như một cơn bão nhanh chóng lan ra các tỉnh thành.

Trà sữa Chiko hiện đang có mặt tại 7 tỉnh thành phố với 16 cửa hàng khác nhau: Hà Nội, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Lai Châu,… Trong tương lai, mô hình này còn được mở rộng quy mô với hình thức nhượng quyền thương hiệu.

Khẳng định chất lượng có 1-0-2

Xứng danh là một thương hiệu lớn của xứ sở Phù Tang, Chiko có hương vị riêng biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Trong suốt quá trình phát triển của mình, Chiko luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất. Đồng thời phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Điểm đặc biệt của Chiko chính là dòng trà matcha nổi bật với các nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch, được nhập khẩu 100%. Thực khách uống Chiko không chỉ để giải khát đơn thuần mà còn bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Trà sữa Chiko xuất hiện để minh chứng rằng: trà sữa không còn là thức uống thiếu bổ dưỡng mà sẽ là món giải khát có giá trị dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe người dùng.

Bài viết Liên Quan